Tuesday, June 9, 2009

Friends Forever

First, Thank god for giving me such wonderfull friends in my life..
This post is to all my friends who care for me and made me a part in their life as they r in my life. My friends are the most valuable traesure which i had got in my life.. A small poem in tamizh for all by dear freinds bye me :-)

Ennaidam illai endar pozhuthellam unnidam iruppathai nee koduthai.
Ennal mudiyathendru thuvanda bothellam, unnal mudiyum endru nee unarthinai.
Nan thavaru seiyum bozuthellam ennai thittiyae thiruthinai.
En uzhaipirkku ukkamai irunthu en vetriyayi pin nindru rasithai.
kadavul palrukku panamum porulum koduppar,
Annal ennai pol silarukku than unnai pol oru varam koduppar.
Enakku innumoru siru assai , athu en kallarai methu nee vaikkum poo kothu.
Ada athik kooda natpin vasam veesugirathey.

Pure Friendship is the most divine relationship in the world next to motherhood.
- Long live my Friends, Long live our Friendship


No comments:

Post a Comment